Unpopular Opinions Thread

Shame. shame. shame. shame.

Thus, an unpopular opinion :rofl:

1 Like

same!

+1 pero the show, because I liked the books fine. The show to me seemed like a lot of gratuitous sex and nudity pakiramdam ko more than the book warranted (but then I’m no show runner so what do I know)

2 Likes

I don’t like it when Ebe Dancel performs. I like his songs pero naiinis ako sa kanya kasi andami talk :sweat_smile:

Hindi ko rin gets si Bullet Dumas (sorry,
Tita) at bakit parang babe magnet siya. :uhoh:

Tsaka di ko nagagandahan sa kanta nina Johnoy, Bullet at Ebe.

5 Likes

@arwen agree on all points ahahahaha.

1 Like

I really dislike the Gonzaga sisters, especially Alex, I find her brand of comedy insufferable. And si Toni, ewan ko ba kung bakit sobrang glorified nila yung pagiging masunurin sa- at pagiging strict and conservative ng nanay at tatay nila (being chaperoned during dates and being against pre-marital sex) Also, bec Marcos apologists. :twak:

8 Likes

Alex is a poor man’s Ruffa Mae Quinto.

I agree with Nina Ricci Alagao’s post regarding Toni’s infamous Bb. Pilipinas hosting stint.

Lakas pa magmalinis may kabit naman ang asawa (yes, I believe that).

4 Likes

Wait what! Where? How? :embarasslaff:
Naku mas malala yan kesa sa pagiging holier than thou :twak:

Thats what I discovered about Lucy T as well. As much as I like her IG posts ni unfollow ko sya kasi she hangs out with the Marcoses and the DDS. I cant reconcile her sweet disposition with the type of crowd she chooses to surround herself in. :shrug:

And sinetch ang may kabit?! Si Paul Soriano?

2 Likes

Ninong nila BBM sa kasal. Pati si Pacquiao. For receipts click here :pukeface:

@the_19th_rose receipts please!

Same here! Parang iniisip ko dati (nung single pa ako) na kung magka-bf ako na mas maganda pa ang skin sa akin at mas maporma pa sa akin, maiinsecure ata ako! :lol: Yun nga lang hindi ko maintindihan, wala akong crush na K-pop singer or Kdrama actor, pero kinikilig ako sa mga K-drama. Siguro dahil sa storyline? Nagiimagine na lang ako na iba yung itsura ng leading man.

Unpopular opinion: I don’t see the hype of TikTok. Siguro dahil di lang ako mahilig magperform (dance/sing) for the public? Parang natatawa lang ako dun sa mga nagpopost ng dance nila or dub. Also, walang appeal sa akin yung DJ Loonyo (?) kahit sabi nila magaling sya sumayaw.

2 Likes

Most of the reactions na nakikita ko to that DJ Loonyo eh hindi naman sa pagsasayaw yung reaction. With tiktokers, lalo na yung mga biglang transformation ng mga babae, I say, live and let live. Tho hassle yung mga pa-famous lang talaga.

1 Like

^I think–“live and let live” is definitely antithetical to the “unpopular opinion” tag :lol:

+1 sa tik tok nilalampasan ko sa feed. I am NOT interested :embarasslaff:

4 Likes

You think Jokoy is sexist? Check out Bill Burr. One of my all-time faves :smiley:

You could be worse. You could be someone who hasn’t watched 1 star wars film.

Vico Sotto.

Pabida. Pa-impress sa press. Magaling na artista.

1 Like

Watched Star Wars Film. :lol:

Eto unpopular talaga: I actually liked The Phantom Menace.

Anong magagawa ko batang puslit pa lang ako nung una ko napanood yun. Cool naman yung lightsaber fights saka yung pod racing. Si JarJar hindi ko naman maintindihan so madaling ibalewala. Wala na akong hinanap pang iba.

1 Like

ayaw ko dyan sa DJ loonyo na yan. puro pagpapacute. Nakita ko lang to sa FB (padelete nalang po mod kung bawal po :see_no_evil:

93289222_4007773869240516_8302034979869687808_n

Post ko nga tiktok ko para mabwiset kayo hahahaha.

4 Likes

Not Comm II-level sourcing but I did say this is something I believe in and not something I present as fact. After all, this the unpopular opinions thread :blush:

2 Likes

There’s hope for you :smiley:

Phantom Menace is good. Qui Gon Jin + Darth Maul more than makes up for Jar Jar Binks.

It’s also nice to see Obi Wan ascending to the great jedi that he will become. He’s not the best at the light saber or force knowledge, but he’s super smart and wise.

Admittedly, I would rank Phantom Menace at the bottom 2 Star Wars Films – it’s right there with Solo.