Kuwentong Sunken Garden

Stargazing habang nagkukuwentuhan tungkol sa mga pangarap namin ni crush hihihi :inlove: :hahaha:

3 Likes

Lost my Form 5 and UP ID card during a Hum 2 class - we had to leave our things in a “safe” area in Sunken while we do our class activity. na-cute-an siguro sa ID pic ko :rotfl:

1 Like

I miss playing grown up futbol :soccer: in the afternoons ng rain or shine :sun_behind_rain_cloud:
It used to be a semi-regular thing years ago with my orgmates.
No diving at no blood, no foul pa. :strong:
Sometimes you’d wake up the following morning with a new bruise not knowing exactly how you got it. :uhhuh:
Pero may ibang energy of sorts kapag andun ka mismo sa gitna ng Sunken. Heart of UP Diliman e
:heart:

3 Likes

Yung nahigad yung classmate ko. Dinala namin siya sa UHS nung namamaga na mukha nya and I had to apologise to her kasi di ko na talaga mapigilan tumawa.

3 Likes

E yung inupakan LaTeo sa Latagaw Cup, di mo na-miss? Haha

Nah.
Parang oks na ako sa healthy game.
Pikon talo.

OffT: played a beach futbol tourney against a bunch of effin tall amboys. Medyo kinain kami sa laro off the ground dahil yung shortest player nila was still taller than all of us on the roster.
Balewala din yung supposed speed advantage masyado kasi smaller field.

OnT: Last time I spent a fair bit of time sa sunken was to throw a Frisbee around for a while.
But I think even that was years ago

2 Likes

I only played once sa sunken. mga koreano pa talaga kalaban. antitigas ng katawan hahaha

1 Like

Dun kami sa ilalim ni Cocolife (yung nag iisang coconut? tree) kami madalas tumatambay. Parang magnet yun. Pag umupo ka na, ayaw mo na umalis. Buti na lang nag UPM ako. Pag nag UPD ako, di ako makakagraduate kakatambay.

2 Likes

So meron ngang coconut dun dati :joy: I thought it was a false memory. Though matagal na rin yung wala.

may pisilan at haplusan bang naganap? :whip:

twice lang yata akong personally nakaranas ng extracurricular exchange of bodily fluids within the actual bounds ng sunken.

there was one time though that i was witness to someone who :smoke:'d, then felt that he/she couldn’t find a way out of the “forest” of trees surrounding sunken.

bumalik sa umpukan namin after magpa-alam kasi nga hindi daw niya mahanap ang path palabas.

so :rotflmao: muna kami ng madami

4 Likes

The Korean tried to get around me and cut him off. Ayun, parang troso yung balikat.