2 Likes

Ui gusto ko rin si ryan (nigahiga)
Wongfu di but I don’t watch them as often

1 Like

Youtube: Jun’s Kitchen, Hiho Kids, Movieflame

2 Likes

Nigahiga

1 Like

Gusto ko lang manood ng travel vlogs, fave ko sa food and travel si Mark Wiens and si John Daub sa Only in Japan Go.

Gusto ko rin panoorin si Strange Parts kaso wala na masyado new episodes.

1 Like

Guilty pleasure :joy:

@Skela96c @azteg
Re Anneclutz:

Di ako nanonood ng makeup vlogs, pero I discovered na may isa pa syang channel for non-makeup vlogs (na anlaki na rin pala ng following), interesting personality din sya, nakakatuwa esp yung house tour nya :aprub:

1 Like

Uy si Strange Parts! Kainis hindi ko siya na meet nung nasa Shenzhen pa siya nakatira. I know bumalik na siya sa US. Nung napanood ko yung episode na move out sya sa serviced apartment nya gusto ko syang :twak: kasi ang dami naming expats pwede tumulong sa kanya to get better accommodations in the city.

YT faves ko so far eh pampa-de-stress aside from the usual fare from Ted Talks and Google. Tipong Ozzyman Reviews, Mamahuhu, NHK Blends, Pasta Grannies, Orsara Recipes, Buon-a-Petitti tapos random stuff here and there.

3 Likes

Lots of awesome videos about science and ed. :atom_symbol:

Too many to list.

• The Royal Institution. Because it’s the same stage that Michael Faraday used to demonstrate electricity.
  • Binging with Babish. So good, especially the fundamentals and the live episodes.
  • Mighty Car Mods. Because Marty reminds me of my best friend.
  • MKIceAndFire. I saved so much on buying video games just watching the play through.
  • Chris Smoove. Stealthy is healthy!
  • Epicurious. Nakakagutom.
  • Culinary Institute of America. Again, the basics.
1 Like

Add ko lang ang latest discovery ko, si Tara Simons, aliw ng reaction vids/ vocal lessons nya. She gives honest feedback, not just patronizing Pinoy singers unlike the other reaction vloggers

Pero syempre itong kay Lea, perfect naman talaga

2 Likes

Girlfriend Reviews is funny. She posts how it’s like to live with someone playing a particular game :video_game:

i like the alternative musical perspective that i get from BBC Radio 1

1 Like

+1 on this, because it’s MAAAAAD :aprub:

2 Likes

Ang galing ng reaction videos nya!!! Tagal ko na sya sinusubaybayan. Very technical ng explanations and very articulate din. Isa nalang kulang, pano ko maaapply mga sinasabi ny HAHAHA.

Tasty videos especially Make it Fancy (I love Rie!!!) and Chef out of water videos.

2 Likes

^Yes 100% agreed, apir! :nod: Re application, yesterday I was trying to release some vibrato using her technique :rotfl:

1 Like

The same ones I’ve been watching for years:

• Simon and Martina (eat your kimchi/sushi)
  • Kyuho and Sarah (2 Hearts 1 Seoul)
  • Josh and Ollie (Korean Englishman and Jolly)
  • Taylor_R

And a few mukbang channels. :shrug:

1 Like

Lately, Mimi and I have been watching Goma at Home.

Parang ang sarap maging mayor sa probinsya. :rotfl:

Crazy Russian Hacker and Condo Goals.